3. CẦU SÀI GÒN 2 - HS THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG - ĐẦY ĐỦ
3. CẦU SÀI GÒN 2 - HS THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG:
Thông số kỹ thuật: Cầu Sài Gòn Cầu nằm trên đường Điện Biên Phủ và Xa lộ Hà Nội; kết cấu BTDUL + BTLH; kết cấu đường vào cầu: BT nhựa; chiều dài cầu:987,40m; cd đường vào cầu: 219,00m; chiều rộng cầu: 22 + 2x1m; tải trọng cầu: 25 Tấn. Hiện nay, cầu do Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 - Sở Giao thông vận tải TP.HCM quản lý.
Cầu Sài Gòn (trước năm 1975 tên là cầu Tân Cảng) là một trong những cây cầu bắc qua sông Sài Gòn nối đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) với Xa lộ Hà Nội (Quận 2), Thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến khi đường hầm Thủ Thiêm được xây dựng xong thì đây vẫn là cửa ngõ chính để vào nội ô Thành phố Hồ Chí Minh từ các tỉnh miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Cầu được công ty Johnson Drake and Piper thi công từ tháng 11 năm 1958 đến ngày 28 tháng 6 năm 1961 thì hoàn thành. Cầu dài 1010m, gồm 22 nhịp, trong đó có 3 nhịp với chiều dài 267,45m. Cầu được sửa chữa 3 lần vào các năm 1995, 1996. Năm 1998, cầu được tiến hành nâng cấp và sửa chữa với tổng kinh phí 54 triệu franc từ nguồn vốn viện trợ của Pháp và đến tháng 6 năm 2000 thì hoàn thành. Sau khi nâng cấp, mặt cầu được mở rộng từ 19,63m lên 24m đạt tải trọng 430-XB80, có 4 làn xe, có tải trọng 32 tấn, đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng cao của thành phố Hồ Chí Minh.
1. PHẦN THUYẾT MINH:
2. PHẦN BẢN VẼ:
a. Phần Cầu
b. Phần Đường vào cầu:
c. Cây Xanh
d. Chiếu sáng:
3. Tổ chức thi công - phần cầu
Thông số kỹ thuật: Cầu Sài Gòn Cầu nằm trên đường Điện Biên Phủ và Xa lộ Hà Nội; kết cấu BTDUL + BTLH; kết cấu đường vào cầu: BT nhựa; chiều dài cầu:987,40m; cd đường vào cầu: 219,00m; chiều rộng cầu: 22 + 2x1m; tải trọng cầu: 25 Tấn. Hiện nay, cầu do Khu Quản lý giao thông đô thị số 2 - Sở Giao thông vận tải TP.HCM quản lý.
Cầu Sài Gòn (trước năm 1975 tên là cầu Tân Cảng) là một trong những cây cầu bắc qua sông Sài Gòn nối đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) với Xa lộ Hà Nội (Quận 2), Thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến khi đường hầm Thủ Thiêm được xây dựng xong thì đây vẫn là cửa ngõ chính để vào nội ô Thành phố Hồ Chí Minh từ các tỉnh miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Cầu được công ty Johnson Drake and Piper thi công từ tháng 11 năm 1958 đến ngày 28 tháng 6 năm 1961 thì hoàn thành. Cầu dài 1010m, gồm 22 nhịp, trong đó có 3 nhịp với chiều dài 267,45m. Cầu được sửa chữa 3 lần vào các năm 1995, 1996. Năm 1998, cầu được tiến hành nâng cấp và sửa chữa với tổng kinh phí 54 triệu franc từ nguồn vốn viện trợ của Pháp và đến tháng 6 năm 2000 thì hoàn thành. Sau khi nâng cấp, mặt cầu được mở rộng từ 19,63m lên 24m đạt tải trọng 430-XB80, có 4 làn xe, có tải trọng 32 tấn, đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng cao của thành phố Hồ Chí Minh.
1. PHẦN THUYẾT MINH:
2. PHẦN BẢN VẼ:
a. Phần Cầu
b. Phần Đường vào cầu:
c. Cây Xanh
d. Chiếu sáng:
3. Tổ chức thi công - phần cầu
NẾU HỮU ÍCH HÃY JOIN VỚI CHÚNG TÔI VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!
►Facebook Group : https://www.facebook.com/khobanve2020
►Website : https://khobanve.blogspot.com/
Không có nhận xét nào